Máy Bơm Thả Chìm V180F
Đăng ngày 21-08-2019 Lúc 03:56'- 701 Lượt xem

Bơm chìm nước V180F là một trong những dòng bơm chìm nước thải đang được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng và sử dụng. Ưu điểm nổi bật của dòng bơm này là có thể tự hoạt động mang lại sự tiện lợi, an toàn, hiệu quả cho người dùng.Dòng bơm này được nhập khẩu nguyên kiện từ China với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ  máy được CE chứng nhận quốc tế về sản xuất, an toàn và độ tin cậy cao . Máy được bảo hành chính hãng 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cấu tạo của bơm chìm V180F:

Về cơ bản, máy bơm chìm nước thải có phao cũng được thiết kế với 2 bộ phận chính là đầu bơm và cánh bơm. Tuy nhiên, máy bơm được trang bị thêm phao điện để tăng tính năng tự động của máy bơm. Trên thực tế, các dòng bơm chìm đều có khả năng trang bị pháo điện nhưng những mẫu máy bơm công suất lớn thường được trang bị 2-3 phao.

 Công dụng:

Công dụng của phao điện là giúp máy bơm có khả năng tự bật/tắt. Cụ thể, phao điện này hoạt động theo cơ chế mực nước. Nghĩa là khi mực nước thấp hơn phao, phao sẽ nằm sát thân bơm, máy bơm không hoạt động. Nhưng khi nước dâng lên, phao điện nổi thì máy bơm sẽ tự động hoạt động và bơm nước. Đến khi nước cạn, phao lại thu về sát thân bơm, máy bơm sẽ tự ngắt. Rất tiện lợi, hiệu quả.

Máy bơm chìm nước thải có phao được có vai trò quan trọng trong rất nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, dân dụng,… Với khả năng tự hoạt động của mình, máy bơm không cần có người trực tiếp vận hành, tiết kiệm nhân công lao động cho người dùng. Ví dụ, trong các công trình xây dựng ngầm như tầng hầm tòa nhà, bãi giữ xe, công trình đường hầm chui hoặc trong khai thác khoáng sản.