Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W
Đăng ngày 20-02-2020 Lúc 04:23'- 723 Lượt xem

Thông số kỹ thuật Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W

Máy bơm nước thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại với buồng bơm làm bằng gang, nắp buồng bơm và cánh bơm bằng đồng cho khả năng chịu ma sát và nhiệt độ cao, đảm bảo lưu thông nước ổn định, giúp máy bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu với hiệu suất cao.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Thuộc dòng máy bơm nước tăng áp, phù hợp cho gia đình có nước yếu

Máy bơm tăng áp (máy bơm áp lực) này có công suất 200W thích hợp cho các hộ gia đình đang sử dụng nguồn nước yếu, áp lực thấp, gây khó khăn cho sinh hoạt, máy sẽ giúp tăng áp lực nước khi bơm ra để sử dụng phục vụ cho gia đình tốt hơn trong việc sử dụng các thiết bị như vòi sen, máy giặt, bình nóng lạnh... hỗ trợ tối đa trong sinh hoạt hằng ngày.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Thuộc dòng máy bơm tăng áp, phù hợp cho nhà có nước yếu

Lưu ý: Máy bơm Panasonic 200W này chỉ dùng hiệu quả cho cả gia đình (dùng một lúc: máy giặt, bồn rửa chén, vòi sen...). Nếu chỉ dùng cho 1 thiết bị riêng biệt thì sẽ gây ra lãng phí vì công suất lớn. Với trường hợp này, bạn có thể tìm mua các loại máy bơm mini với công suất nhỏ hơn để tiện sử dụng (dưới 100W).

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị trong nhà

Công suất 200 W, với khả năng bơm nước với lưu lượng tối đa 45 lít/ phút

Máy bơm nước này sẽ có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt với công suất 200W, cho lưu lượng nước tối đa bơm được đạt đến 45 lít/ phút, tuy nhiên lưu lượng nước bơm được sẽ giảm nếu vị trí lắp có địa thế phức tạp.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Công suất 200W, cho khả năng bơm nước với lưu lượng tối đa 45 lít/ phút

Tiện lợi với hệ thống đóng/ ngắt tự động khi mở/ tắt khoá nước

Với hệ thống tự động đóng/ ngắt, máy sẽ tự bật/ tắt khi mở hay khóa nước rất tiện lợi, hệ thống tự động đóng/ ngắt có mối nối làm bằng bạch kim có thể thực hiện đóng/ ngắt một triệu lần mà không làm giảm hiệu suất của máy. Bên cạnh đó, khí Ni-tơ được sử dụng trong bình tích trữ giúp máy hoạt động ổn định với hiệu suất tối ưu.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Tiện lợi với hệ thống đóng/ ngắt tự động

Chuẩn chống nước IPX4 và 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C bảo vệ toàn diện

Được hãng trang bị chuẩn chống nước IPX4, đồng nghĩa máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W có thể kháng nước bảo vệ động cơ bên trong dù có bị nước bắn vào bất kì vị trí nào trên máy.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - Chống nước IPX4

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo an toàn, chống chập điện, chống ăn mòn và ngắn mạch, sản phẩm được bảo vệ tối ưu.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - 2 lớp cách nhiệt

Tự ngắt khi nhiệt độ bơm quá cao đảm bảo an toàn tối đa

Khi nhận thấy nhiệt độ bơm quá cao (trên 130⁰C ) máy bơm nước Panasonic sẽ tự ngắt điện, hơn nữa, lõi quay motor còn được phủ lớp chống rỉ sét đảm bảo máy hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ nên khá an toàn.

Bên cạnh đó, với bầu tăng áp làm bằng cao su Butyl xếp theo nếp chắc chắn hơn giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định. Ngoài ra với cánh bơm được thiết kế di động có khả năng tự do dịch chuyển dọc theo trục bơm, giúp ngăn ngừa khả năng cánh bơm bị kẹt vào buồng bơm do sỏi, cát lọt vào, giúp bảo vệ máy tránh hư hại tối đa.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W - An toàn tối đa với tính năng tự ngắt khi nhiệt độ bơm quá cao

Nhìn chung, máy bơm tăng áp Panasonic này phù hợp sử dụng cho gia đình có địa thế lắp đặt phức tạp, đang sử dụng nguồn nước yếu, gây khó khăn khi sử dụng các thiết bị trong nhà như vòi, sen, máy giặt, bình nóng lạnh... với việc trang bị nhiều tính năng an toàn, bảo vệ sản phẩm như chống nước, cách nhiệt, tự ngắt điện... chắc chắc sản phẩm sẽ là thiết bị có khả năng sử dụng ổn định, bền bỉ cùng nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước Panasonic

- Không sử dụng máy bơm nước này với nguồn nước không ổn định, lúc có lúc không. Vì khi mất nước, máy sẽ hoạt động khi không có nước, dẫn đến nhanh mòn phớt, trục bơm gây rỉ nước buồng bơm.

- Không sử dụng máy với nguồn nước nóng trên 45⁰C, nguồn nước có nhiều cặn, sỏi, sẽ làm giảm tuổi thọ của máy bơm. Trường hợp nguồn nước có nhiều cặn, sỏi thì bạn nên mua bộ lọc để lọc nguồn nước trước khi bơm.

- Khi lắp máy bơm, để đạt được hiệu quả đẩy nước tốt nhất nên lắp càng gần nguồn nước đầu vào càng tốt