HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD
"Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Ngay từ đầu, mục đích của tôi là nói ra sự thật, dù kết quả ra sao đi chăng nữa", Johnny Depp chia sẻ.

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD
 

Sau hơn 1 tháng tranh tụng, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard cuối cùng đã đi đến hồi kết. Chiến thắng thuộc về ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean với khoản tiền bồi thường 15 triệu USD từ phía vợ cũ. 

"Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Ngay từ đầu, mục đích của tôi là nói ra sự thật, dù kết quả ra sao đi chăng nữa", Johnny Depp chia sẻ. 

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD - Ảnh 1.

Đại diện pháp lý của Johnny Depp

Tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ), bồi thẩm đoàn kết luận Amber Heard đã bôi nhọ Depp, đồng thời tuyên bố tài tử là người thắng kiện. Johnny Depp theo đó được trao 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Heard, vì cũng bị ảnh hưởng một phần từ vụ kiện, nên được nhận 2 triệu USD tiền bồi thường.

"Phán quyết này như một lời xác nhận, rằng Depp đã bị phỉ báng. Chúng tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ ông Depp và đảm bảo cho ông ấy đöåc xem xét một cách công bằng. Phiên tòa đã tạo được tiếng vang với công chúng, với cả những người tôn trọng sự thật, công lý. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra phán quyết chính xác", luật sư Ben Chew, đại diện pháp lý của Depp nói. 

"Chúng tôi rất biết ơn vì bồi thẩm đoàn đã cân nhắc cẩn thận. Chúng tôi muốn cảm ơn thẩm phán, nhân viên tòa án. Họ đã dành nhiều thời gian và công sức cho vụ kiện lần này", luật sư Camille Vasquez, đại diện pháp lý của Depp cho biết. 

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD - Ảnh 2.

Johnny Depp mãn nguyện khi cuối cùng có thể nói ra sự thật

Giây phút nhận kết quả, nam tài tử đang ở Anh, trong một quán rượu tại Newcastle. Còn phải nói, anh đã vui mừng như thế nào:

"6 năm trước, cuộc sống của tôi, con tôi, cùng rất nhiều những người ủng hộ khác đã thay đổi mãi mãi. Tất cả chỉ trong nháy mắt. Các cáo buộc sai trái ở mức độ nghiêm trọng và đã gây ra nhiều thù hận. Đã có một cơn địa chấn đối với cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của tôi", Johnny Depp nói. 

"Tôi cảm thấy mãn nguyện khi cuối cùng mình đã có thể nói ra sự thật. Tôi bị choáng ngợp bởi tình yêu, sự ủng hộ và lòng tốt từ công chúng trên toàn thế giới trong thời gian qua. Tôi hy vọng việc theo đuổi sự thật đến cùng của mình sẽ giúp ích được cho những người khác, những ai có hoàn cảnh giống tôi", Depp chia sẻ thêm. 

Tài tử sau đó cũng gửi lời cảm ơn tới thẩm phán, nhân viên tòa án, bồi thẩm đoàn, luật sư, cảnh sát trưởng và đông đảo người hâm mộ.

"Một chương mới trong cuộc đời của tôi đã được mở ra. Sự thật sẽ không bao giờ chết", Depp nhấn mạnh.

 

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD - Ảnh 3.

Về phía Heard, phán quyết cuối cùng khiến cô vô cùng thất vọng

Về phía Heard, phán quyết cuối cùng khiến cô vô cùng thất vọng. Cô cho rằng đây chính là "bước lùi của phụ nữ" và tước đi quyền tự do ngôn luận của họ. 

"Tôi không thể diễn tả sự thất vọng của mình sau khi nghe phán quyết. Thật đau đớn vì tất cả bằng chứng của tôi không đủ để chống lại chồng cũ. Đây là một bước lùi, khiến mọi nỗ lực của một người phụ nữ trở nên vô nghĩa, dù cô ấy đã rất nỗ lực", Heard nói. 

"Tôi buồn vì thua kiện. Và buồn hơn khi bản thân dường như đã đánh mất quyền được phát ngôn, với tư cách là một công dân Mỹ", cô nói, sau đó ôm chặt đội ngũ pháp lý và buồn bã rời khỏi tòa án.

HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD - Ảnh 4.
HOT: Johnny Depp thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD - Ảnh 5.

Người hâm mộ Depp chúc mừng nam tài tử

Trong khi đó, những người hâm mộ Depp giơ cao biểu ngữ và hoa bên ngoài tòa án. Họ vô vang tên nam tài tử và chúc mừng cho chiến thắng của anh.

 

Theo: CNBC


Tác giả bài viết: Vũ Anh

Nguồn tin: CafeBiz