Những điểm đến hấp dẫn 2019

Những điểm đến hấp dẫn 2019

Những năm gần đây, xuất ngoại du xuân đang trở thành xu hướng được nhiều du khách Việt yêu thích.

Jeju nổi tiếng là một trong những hòn đảo xinh đẹp thuộc xứ sở Hàn Quốc. Trái ngược với sự ồn ào náo nhiệt, tấp nập nhà cao tầng, xe cộ ở thủ đô Seoul, đảo Jeju thơ mộng, hiền hòa đầy nắng và gió 

Với sự đa dạng của những đới cảnh quan thiên nhiên, châu Á là châu lục có nhiều điểm đến du lịch đẹp và hấp dẫn. Đón bình minh trên hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc, tham dự lễ hội hoa anh đào Nhật Bản, hay đắm mình trong vẻ đẹp cổ tích tại Myanmar… là những điểm đến được du khách lựa chọn nhiều nhất trên thế giới.

Thời gian đẹp nhất để thăm Nhật Bản là mùa hoa anh đào khoảng đầu tháng 4 hoặc có thể sớm hơn trong tháng 3, mỗi năm một khác. 

Bến Clarke là một trong ba bến cảng ở Singapore, nơi đây thực sự trở nên sôi động vào buổi tối. Các nhà hàng và khu giải trí, quán bar san sát nhau với lối kiến trúc thuộc địa cổ mang đến cho du khách trải nghiệm ăn uống bên bờ sông và vui chơi giải trí về đêm hấp dẫn.

 

Vẻ đẹp yên tĩnh, bình dị mang đậm dấu thời gian ở Phượng Hoàng cổ trấn, một trong 7 thị trấn cổ nghìn năm tuổi của Trung Quốc luôn làm say mê du khách trên toàn thế giới 

Xứ sở cổ tích Bagan, Myanmar nổi tiếng với hơn 2.000 ngôi đền, chùa cổ được xây dựng trong khoảng từ năm 1057 - 1287, nằm rải rác trên một khu vực bình nguyên có diện tích 100 km2. Nơi đây đã từng là kinh đô của vương quốc Pagan, để khám phá được toàn cảnh Bagan có thể lựa chọn tham quan bằng khinh khí cầu từ trên không. 

Nguồn tin: Nguồn: thuysanvietnam.com.vn