Wanaka - Thị trấn lãng mạn nhất New Zealand

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/03/2019 18:12 - Người đăng bài viết: bomviethuynh
Wanaka - Thị trấn lãng mạn nhất New Zealand

Wanaka - Thị trấn lãng mạn nhất New Zealand

 Wanaka là thị trấn nằm trong vùng Otago thuộc đảo Nam (New Zealand), là cửa ngõ của Công viên quốc gia Mount Aspiring. Nơi đây được mệnh danh là điểm đến lý tưởng của các cặp tình nhân bởi vẻ lãng mạng, nên thơ và khung cảnh đẹp như tranh vẽ tự nhiên đầy ấn tượng.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm hoàn hảo cho một lễ cưới đáng nhớ tại New Zealand, Wanaka sẽ là lựa chọn hàng đầu. Thị trấn vùng cao nguyên này là một trong những nơi có phong cảnh lãng mạn và ấn tượng nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân. Cảnh quan ngoạn mục của núi, sông, hồ và cao nguyên sẽ trở thành hậu cảnh tuyệt vời cho một buổi hẹn hò.

Hồ Wanaka là hồ nước có diện tích lớn thứ 4 của New Zealand. Vào mùa xuân và mùa hạ, những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè tại thị trấn Wanaka là một sự lựa chọn tuyệt vời. Du khách luôn thích tản bộ xung quanh hồ, chèo thuyền vãn cảnh hay thử thách với bộ môn leo núi. Wanaka có khí hậu ôn đới quanh năm dễ chịu, vào mùa hè nhiệt độ cao nhất cũng chỉ vào khoảng 250C. Vào mùa thu, nơi đây có sức mê hoặc đến kỳ lạ bởi sự kết hợp hoàn hảo của những sắc màu thiên nhiên, mang lại nét thanh tao quyến rũ của vùng đất hải đảo. Nếu đến Wanaka vào thời điểm từ tháng 6 đến tháng 10, có lẽ du khách không thể bỏ qua các khu thánh địa trượt tuyết như sườn dốc ở Treble Cone, hay khu trượt tuyết Cardrona Alpine Resort.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết