Lung linh nhà hàng dưới nước

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/03/2019 18:15 - Người đăng bài viết: bomviethuynh
Lung linh nhà hàng dưới nước

Lung linh nhà hàng dưới nước

 Những nhà hàng dưới nước sẽ làm say lòng thực khách với khung cảnh đại dương tráng lệ xung quanh cùng những món hải sản hảo hạng phục vụ kèm rượu vang.

Nhà hàng Ithaa, Maldives

Nhà hàng Ithaa thuộc khu nghỉ mát cao cấp Conrad Hotel nằm trên một hòn đảo tư nhân giữa Ấn Độ Dương. Khu nghỉ mát này có 12 nhà hàng và bar phục vụ khách, bao gồm khu biệt thự nổi và một nhà hàng pho mát với 101 loại pho mát nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng nổi bất nhất hòn đảo này có lẽ là nhà hàng Ithaa (nhà hàng dưới nước đầu tiên trên thế giới). Nhà hàng với các bức tường bằng kính chịu lực nằm sâu 5 mét so với mặt nước biển, khung cảnh xung quanh là vườn san hô rực rỡ, chủ yếu phục vụ các món ăn cao cấp phương Tây. Tên của nhà hàng theo ngôn ngữ Maldives nghĩa là “mẹ của ngọc trai”. Thực đơn nổi bật của nhà hàng gồm trứng cá muối, tôm hùm, rượu vang hảo hạng. Với 20 nghìn chai rượu được bảo quản trong hầm rượu, thực khách sẽ luôn tìm được thức uống phù hợp cho mình.

 

Nhà hàng Subsix và SEA của Maldives

Một nhà hàng nổi tiếng khác thuộc đảo Maldives, dành cho những bữa tiệc sôi động là nhà hàng Subsix, nằm cách đất liền 500 mét và sâu 6 mét so với mặt nước biển. Nhà hàng phục vụ hầu hết từ bữa sáng với rượu sâm panh, bữa trưa, bữa tối, tiệc cưới, các buổi nếm rượu, các buổi liên hoan về đêm. Khách hàng sẽ phải trả 105 bảng cho một bữa ăn gồm 3 món.

nhà hàng dưới nước subsix

Nhà hàng Subsix 

Còn SEA là nhà hàng có hầm rượu vang dưới nước đầu tiên trên thế giới, với các loại rượu vang tuổi thọ lên đến 90 năm, phục vụ cùng những món ăn thượng hạng và phù hợp với mỗi loại rượu. Nhà hàng nằm sâu 3 mét so với mặt nước biển với những bức tường kính cho phép du khách thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp với các loài sinh vật biển bơi lội xung quanh.

nhà hàng dưới nước sea maldives

Nhà hàng SEA 

 

Nhà hàng Fiji, khu nghỉ mát Poseidon, Fiji

Khu nghỉ mát Poseidon thuộc quốc đảo Fiji, nằm ở nam Thái Bình Dương. Khu nghỉ mát này rộng 225 mẫu Anh, được bao quanh bởi một đầm nước rộng 5.000 mẫu Anh phục vụ bơi, lặn. Nhà hàng Fiji phục vụ những bữa ăn sang trọng và đắt tiền.

nhà hàng dưới nước fiji

 

Nhà hàng Al Mahara, Dubai

nhà hàng al mahara dubai

Al Mahara nghĩa là “vỏ hàu” trong tiếng Ả Rập, nhà hàng này có một bể cá cảnh khổng lồ cao từ mặt đất lên đến trần nhà, tạo cho du khách cảm giác như đang dùng bữa dưới đại dương. Đây là nhà hàng hải sản đắt và ngon nhất Dubai, với đặc sản bao gồm hàu Tsarkaya, thịt bò Wagyu.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết