Hi hữu 63 con gà lăn ra tử vong do nghe nhạc đám cưới

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/11/2021 22:46 - Người đăng bài viết: bomviethuynh
Hi hữu 63 con gà lăn ra tử vong do nghe nhạc đám cưới

Hi hữu 63 con gà lăn ra tử vong do nghe nhạc đám cưới




Ở Ấn Độ, có một trường hợp hi hữu là 63 con gà lăn ra tử vong do nghe nhạc đám cưới 

Một chủ trang trại nuôi gà ở Ấn Độ đã làm đơn kiện hàng xóm vì tổ chức đám cưới hôm 21-11, khiến 63 con gà của ông bị chết. Người chủ trang trại này tên là Ranjit Kumar Parida cho biết, một sự việc xảy ra 2 ngày trước đó gây thiệt hại về tài sản cho ông. Gần nửa đêm hôm ấy, một đám cưới truyền thống tổ chức đoàn rước dâu đi qua nhà ông với pháo hoa, các màn nhảy múa tưng bừng và cả ban nhạc đèn đồng, tạo nên âm thanh đinh tai nhức óc.
Theo ông Ranjit, ông đã đề nghị DJ của ban nhạc hạ thấp âm lượng vì tiếng nhạc quá lớn làm cho đàn gà của tôi sợ hãi, nhưng họ không chịu nghe, bạn bè của chú rể thậm chí còn quát vào mặt tôi. Họ cố tình dừng lại ở trang trại của tôi khoảng 15 phút và chơi nhạc còn lớn hơn nữa. Sau khi đám rước với ban nhạc rời khỏi, ông sốc khi thấy những con gà nằm lăn trên mặt đất. 

Theo thống kê, 63 trong số gần 2.000 con gà của ông đã chết. Nguyên nhân được một bác sĩ thú y báo là vì đau tim vào sáng hôm sau. Điều này khiến Parida không khỏi tức tối, đệ đơn kiện lên cảnh sát nhằm đòi bồi thường tổn thất khi ông mất đi đàn gà "khủng". Trước đó, ban tổ chức đám cưới đã từ chối trả tiền cho những thiệt hại này.
Do những người tổ chức đám cưới không chịu bồi thường, Parida khiếu nại lên đồn cảnh sát Nilagiri. Cảnh sát thuyết phục hai bên tự dàn xếp và cuối cùng chủ trang trại đã rút đơn kiện.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết